Chuyển đến nội dung chính

Tìm hiểu một vài thông tin về học viện William Angliss tại Úc

Học viện William Angliss được đầu tư vun đắp vào năm 1940 tại Melbourne – thị thành đáng sống nhất của nước Úc. Đây là 1 trong những trường tên tuổi có chất lượng hàng đầu đào tạo về du hý – Khách sạn, Sự kiện, Nhà hàng tại bang Victoria cũng như tại Úc.


Trường có 2 hạ tầng chính tại Melbourne và tại Sydney nên sẽ tiện lợi hơn cho Sinh viên quốc tế tuyển lựa địa điểm học thích hợp với mình và đây cũng là 2 thị thành lớn ở Úc.

1/ Cơ sở vật chất chính Melbourne cung ứng những khóa học từ chứng chỉ, cao đẳng, cao đẳng tăng đến đại học. Tại đây được đồ vật đầy đủ trang thiết bị về giảng dạy: 11 phòng bếp nhân thể nghi và hiện đại , 110 phòng học, 400 máy tính đời mới, 3 nhà hàng thực hiện dùng cho đại chúng, 4 lò bánh được trang bị đầy đủ, một cơ sở vật chất giảng dạy về cà phê và trọng tâm thử rượu,… sẽ mang lại trải nghiệm xuất sắc cho sinh viên quốc tế đến theo học.

2/ Cơ sở thứ 2 tại Sydney giảng dạy những khóa chứng chỉ, cao đẳng và cao đẳng tăng về nấu ăn , làm bánh. quản trị khách sạn.

Với hơn 75 năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục, William Angliss là nơi chuẩn bị hành trang vững chắc nhất cho mai sau của các em sau này ưng chuẩn các chương trình học chú trọng vào thực tại cuộc sống và 1 số kĩ năng nhu yếu . Mỗi năm có tới 24.000 sinh viên đăng ký theo học tại trường với các lĩnh vực đa dạng như Food, Culinary, Tourism, Hospitallity, Events, trong ấy có khoảng 2000 sinh viên đến từ 40 đất nước trên thế giới - tạo nên 1 môi trường văn hóa đa dạng ngay trong khuôn viên trường.

Học phí tại William Angliss

So với các trường khác mức học phí của William Angliss hợp lý hơn rất nhiều . không những thế sinh viên quốc tế lúc học tập tại Úc còn được chính phủ Úc ưu đãi bằng việc cho phép sinh viên đi làm thêm 40h/2 tuần.

- Học phí Chứng chỉ nghề: 7.500 – 17.000 AUD/khóa (tùy từng ngành)

- Học phí chương trình cao đẳng, cao đẳng nâng cao: 15.000 – 18.000 AUD/năm (tùy từng ngành)

- Học phí chương trình đại học: 17.600 AUD/năm

Yêu cầu nhập học

- Chương trình chứng chỉ nghề: hoàn thành lớp 11, IELTS 5.5

- Chương trình cao đẳng: hoàn thành lớp 12, IELTS 5.5

- Chương trình Đại học: hoàn tất lớp 12, IELTS 6.0

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây: https://www.angliss.edu.au

[Tôn Hưng]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 câu "cửa miệng" của người Úc mà du học sinh nên biết

Bài viết liệt kê ra mười cụm từ Úc mà tất cả mọi người nên biết. Người Úc vốn rất thoáng trong tiếng nói hàng ngày, cho nên việc dùng một số (hoặc toàn bộ) những cụm từ này sẽ giúp bạn gần gũi với dân địa phương hơn trong thời gian học tập tại đây.

Đâu là Top 5 trung tâm học luyện thi IELTS uy tín ở Đà Nẵng

Gần như việc sử dụng tiếng anh là điều bắt buộc ở bất cứ môi trường làm việc nào.   Chính vì vậy mà việc tìm các trung tâm học  luyện thi ielts  uy tín và chất lượng, là điều quan tâm của rất nhiều cá nhân và phụ huynh học sinh.   Vậy  đâu là những trung tâm học IELTS uy tín ở Đà Nẵng? Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu nhé! Top 5 trung tâm học luyện thi IELTS uy tín tại Đà Nẵng Mục lục bài viết I. Học luyện thi IELTS ở Trung tâm hay tự học tại nhà tốt hơn? 1. Tự học tại nhà có thật sự hiệu quả? Đúng như vậy, từ khóa “cách tự học tiếng Anh tại nhà” trên Google hiện đã có hàng ngàn kết quả dưới nhiều hình thức khác nhau. Ví dụ như: Bí quyết tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả Website tự học tiếng Anh tại nhà Lộ trình tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả Sách tự học tiếng Anh tại nhà Phương pháp tự học tiếng Anh của người nổi tiếng Các video Youtube “mình đã tự học tiếng Anh thế nào” … Có rất nhiều người đ

Du học trường UIT tại Úc để trải nghiệm sự thú vị

Trường đại học Universal Institute of Technology hiện tại được đặt ngay tại trọng điểm của đô thị Melbourne xinh đẹp, Universal Institute of Technology ( UIT) là Trường đào tạo nghề và Anh ngữ chất lượng với giá thành hợp lý nhất tại Melbourne. UIT kiêu hãnh là một trong các ngôi trường hoàn thiện trong việc bồi bổ tri thức chuyên môn và truyền đạt kinh nghiệm thực tại cho sinh viên khi du học tại đây. Sinh viên sẽ luôn được hỗ trợ sẵn sàng cả trong học tập lẫn cuộc sống ở Úc bởi đội ngũ viên chức nồng hậu của UIT. Trường đào tào tương đối đa dạng ngành nghề phổ biến và thông dụng,đặc biệt là chuyên ngành nghề du lịch đang rất hot hiện tại . hoàn thành chương trình cao đẳng của UIT, sinh viên có thể chuyển tiếp lên học Đại học tại các Học viện và trường Đại học lớn của Úc như: Victoria University, Kangan Institute, Kent Institute, Box Hill Institute, Holmesglen Institute. Một vài lý do mà bạn nên chọn Universal Institute of Technology làm điểm dừng chân khi du học: 1/ UIT là