Chuyển đến nội dung chính

Khám phá trường đại học cổ xưa nhất nước Úc - Đại học Tasmania

Trường đại học Tasmania được mệnh danh là ngôi trường đại học lâu đời nhất tại đây, với bề dày lịch sử hơn 100 năm, cố nhiên ấy là chất lượng giảng dạy và hàng ngũ giảng viên giỏi , với kinh nghiệm giảng dạy lâu đời thì không khó để Tasmania là nơi đào tạo ra nhiều sinh viên ưu tú và bổ ích cho quốc gia, phố hội.


Tasmania được vun đắp và đi vào hoạt động trong khoảng năm 1890 và là một trong những trường đại học lâu đời nhất nước Úc với hai cơ sở chính trong ấy hạ tầng Hobart to nhất với 14,200 sinh viên, cơ sở Launceston với 7,500 sinh viên.

Với lực lượng sinh viên và cán bộ giảng dạy lên tới 26,000, trường đại học Tasmania là một trường đại học có quy mô lớn tại Úc. tuy nhiên còn có đến hơn 3000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 đất nước và vùng bờ cõi trên toàn cầu . Không chỉ vậy còn có hơn 1600 sinh viên của trường đại học Tasmania đang học tập ở 3 quốc gia khác nhau nhờ vào màng lưới hiệp tác quốc tế và quy mô rộng to phủ sóng trên toàn thế giới .

Trường đại học Tasmania còn là một ngôi trường có chất lượng và sang trọng nghiên cứu quốc tế với nhiều nội dung nghiên cứu đạt giải hàng năm và nằm trong top 10 các trường nghiên cứu bậc nhất tại Úc. Trường có hơn 20 trung tâm nghiên cứu trực thuộc tập kết nghiên cứu đa dạng vấn đề nóng sốt như biến đổi khí hậu, khoa học quốc phòng, môi trường, sức khỏe,…

Không những sở hữu môi trường học tập tiên tiến , nhiều năm kinh nghiệm, trường đại học Tasmania còn là 1 môi trường học tập thân thiện tươi đẹp, Tasmania là một hòn đảo xin đẹp của nước Úc với cảnh quan hấp dẫn , khí hậu trong sạch . đấy cũng chính là một lý do những du học trò lựa chọn Tasmania để du học.

Ngoài ra , trường đại học Tasmania còn tạo cho sinh viên 1 môi trường sinh hoạt đầy hữu ích và nở rộ kế bên những hoạt động thể thao giải trí , những câu lạc bộ sinh viên. Trường đại học Tasmania cũng lọt vào nhiều bảng xếp hạng danh tiếng bậc nhất trên thế giới .

Các cấp tập huấn của đại học Tasmania

Nghệ thuật

Hải dương học

Kinh doanh

Giáo dục

Sức khỏe, Y tế

Luật

Khoa học , khoa học và kỹ thuật

Thông báo chi tiết xem tại đây: www.utas.edu.au/

[Tôn Hưng]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 câu "cửa miệng" của người Úc mà du học sinh nên biết

Bài viết liệt kê ra mười cụm từ Úc mà tất cả mọi người nên biết. Người Úc vốn rất thoáng trong tiếng nói hàng ngày, cho nên việc dùng một số (hoặc toàn bộ) những cụm từ này sẽ giúp bạn gần gũi với dân địa phương hơn trong thời gian học tập tại đây.

Đâu là Top 5 trung tâm học luyện thi IELTS uy tín ở Đà Nẵng

Gần như việc sử dụng tiếng anh là điều bắt buộc ở bất cứ môi trường làm việc nào.   Chính vì vậy mà việc tìm các trung tâm học  luyện thi ielts  uy tín và chất lượng, là điều quan tâm của rất nhiều cá nhân và phụ huynh học sinh.   Vậy  đâu là những trung tâm học IELTS uy tín ở Đà Nẵng? Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu nhé! Top 5 trung tâm học luyện thi IELTS uy tín tại Đà Nẵng Mục lục bài viết I. Học luyện thi IELTS ở Trung tâm hay tự học tại nhà tốt hơn? 1. Tự học tại nhà có thật sự hiệu quả? Đúng như vậy, từ khóa “cách tự học tiếng Anh tại nhà” trên Google hiện đã có hàng ngàn kết quả dưới nhiều hình thức khác nhau. Ví dụ như: Bí quyết tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả Website tự học tiếng Anh tại nhà Lộ trình tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả Sách tự học tiếng Anh tại nhà Phương pháp tự học tiếng Anh của người nổi tiếng Các video Youtube “mình đã tự học tiếng Anh thế nào” … Có rất nhiều người đ

Du học trường UIT tại Úc để trải nghiệm sự thú vị

Trường đại học Universal Institute of Technology hiện tại được đặt ngay tại trọng điểm của đô thị Melbourne xinh đẹp, Universal Institute of Technology ( UIT) là Trường đào tạo nghề và Anh ngữ chất lượng với giá thành hợp lý nhất tại Melbourne. UIT kiêu hãnh là một trong các ngôi trường hoàn thiện trong việc bồi bổ tri thức chuyên môn và truyền đạt kinh nghiệm thực tại cho sinh viên khi du học tại đây. Sinh viên sẽ luôn được hỗ trợ sẵn sàng cả trong học tập lẫn cuộc sống ở Úc bởi đội ngũ viên chức nồng hậu của UIT. Trường đào tào tương đối đa dạng ngành nghề phổ biến và thông dụng,đặc biệt là chuyên ngành nghề du lịch đang rất hot hiện tại . hoàn thành chương trình cao đẳng của UIT, sinh viên có thể chuyển tiếp lên học Đại học tại các Học viện và trường Đại học lớn của Úc như: Victoria University, Kangan Institute, Kent Institute, Box Hill Institute, Holmesglen Institute. Một vài lý do mà bạn nên chọn Universal Institute of Technology làm điểm dừng chân khi du học: 1/ UIT là