Chuyển đến nội dung chính

Khám phá học viện SCEI chất lượng và uy tín nhất tại Úc

Trường Southern Cross Education Institute thường được biết đến với tên gọi tắt SCEI là 1 trong các học viện dân lập chất lượng cao và rất uy tín tại Melbourne, Úc. Được vun đắp vào năm 2007, với sự nổ lực và tăng trưởng không dừng nên hiện giờ trường có 3 khu học xá chính tại Melbourne, Adelaide và Perth.


Southern Cross Education Institute đặc thù chú trọng đến việc tập huấn các ngành có nhu cầu tuyển dụng cao trong nước cũng như toàn toàn cầu với các bí quyết giáo dục gắn liền với thực tại và bắt nhịp với thiên hướng đương đại của thế giới . Nên những sinh viên tốt nghiệp tại đây thường được những nhà tuyển dụng đánh giá cao, thành ra nên tỉ lệ sinh viên có việc làm sau lúc tốt nghiệp tại học viện Southern Cross Education Institute rất cao.

Điểm tốt của học viện Southern Cross Education Institute

Southern Cross Education Institute hiệp tác với đa dạng trường đại học danh tiếng và chất lượng tại Úc như: University of South Australia (UniSA), Flinders University, Scott’s College, Edith Cowan University (ECU) và Australian Catholic University. Chính điều này đã giúp cho các sinh viên có hoài vọng học lên chương trình cử nhân sau khi hoàn tất chương trình tại trường, cụ thể như sau:

Sinh viên hoàn tất chương trình Cao đẳng kinh doanh có thể chuyển tiếp lên học chương trình cử nhân những trường: University of South Australia (UniSA), Flinders University, Scott’s College, và Australian Catholic University.

Các khóa học của SCEI được kiểm định bởi Ủy ban quản lý chất lượng kỹ năng Úc (ASQA).

Sinh viên hoàn tất chương trình Cao đẳng dịch vụ trông nom trẻ nhỏ có thể được chuyển tiếp lên trường Australian Catholic University

Năm 2014, SCEI có mặt trong danh sách những trường nghề thuộc diện xét duyệt visa ưu tiên SVP (Streamlined Visa Processing). Sinh viên quốc tế, trong ấy có Việt Nam sẽ không hề chứng minh tài chính lúc xin visa, thời gian xét visa tốc độ hơn và không đề xuất tiếng Anh đầu vào.

Chổ ở tại Southern Cross Education Institute

Sinh viên có thể thuê nhà riêng hoặc sống tại gia đình bản xứ. Nhà trường kết liên với Hệ thống Nhà bản xứ Úc (Australian Homestay Network – AHN) để giúp sinh viên sắp đặt nhà ở một cách thức an toàn và tiết kiệm nhất.

Chi phí dự tính cho việc thuê chổ ở trong khoảng:

+ Thuê nhà (House rental) (trung bình 3 giường ngủ): $300 – $450/ tháng

+ Ký túc xá nội trú (Boarding hostels): $100 – $150/ tuần

+ Nhà bản xứ (bao gồm chỗ ở và ăn uống): $160 – $280/ tuần

Thời cơ việc làm sau lúc tốt nghiệp tại Southern Cross Education Institute

Sinh viên có dịp được tập sự là trải nghiệm với những cơ sở vật chất kết liên với nhà trường sau khi tốt nghiệp tại đây, nếu hoàn tất tốt nhiệm vụ, sinh viên có thể được nhận trực tiếp vào hạ tầng làm việc chính thức. Tùy từng chuyên lĩnh vực và khả năng của từng sinh viên, sinh viên sẽ thừa hưởng lương tập sự khác nhau.

Xem thêm thông tin chi tiết tại đây: scei.edu.au

[Tôn Hưng]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 câu "cửa miệng" của người Úc mà du học sinh nên biết

Bài viết liệt kê ra mười cụm từ Úc mà tất cả mọi người nên biết. Người Úc vốn rất thoáng trong tiếng nói hàng ngày, cho nên việc dùng một số (hoặc toàn bộ) những cụm từ này sẽ giúp bạn gần gũi với dân địa phương hơn trong thời gian học tập tại đây.

Đâu là Top 5 trung tâm học luyện thi IELTS uy tín ở Đà Nẵng

Gần như việc sử dụng tiếng anh là điều bắt buộc ở bất cứ môi trường làm việc nào.   Chính vì vậy mà việc tìm các trung tâm học  luyện thi ielts  uy tín và chất lượng, là điều quan tâm của rất nhiều cá nhân và phụ huynh học sinh.   Vậy  đâu là những trung tâm học IELTS uy tín ở Đà Nẵng? Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu nhé! Top 5 trung tâm học luyện thi IELTS uy tín tại Đà Nẵng Mục lục bài viết I. Học luyện thi IELTS ở Trung tâm hay tự học tại nhà tốt hơn? 1. Tự học tại nhà có thật sự hiệu quả? Đúng như vậy, từ khóa “cách tự học tiếng Anh tại nhà” trên Google hiện đã có hàng ngàn kết quả dưới nhiều hình thức khác nhau. Ví dụ như: Bí quyết tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả Website tự học tiếng Anh tại nhà Lộ trình tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả Sách tự học tiếng Anh tại nhà Phương pháp tự học tiếng Anh của người nổi tiếng Các video Youtube “mình đã tự học tiếng Anh thế nào” … Có rất nhiều người đ

Du học trường UIT tại Úc để trải nghiệm sự thú vị

Trường đại học Universal Institute of Technology hiện tại được đặt ngay tại trọng điểm của đô thị Melbourne xinh đẹp, Universal Institute of Technology ( UIT) là Trường đào tạo nghề và Anh ngữ chất lượng với giá thành hợp lý nhất tại Melbourne. UIT kiêu hãnh là một trong các ngôi trường hoàn thiện trong việc bồi bổ tri thức chuyên môn và truyền đạt kinh nghiệm thực tại cho sinh viên khi du học tại đây. Sinh viên sẽ luôn được hỗ trợ sẵn sàng cả trong học tập lẫn cuộc sống ở Úc bởi đội ngũ viên chức nồng hậu của UIT. Trường đào tào tương đối đa dạng ngành nghề phổ biến và thông dụng,đặc biệt là chuyên ngành nghề du lịch đang rất hot hiện tại . hoàn thành chương trình cao đẳng của UIT, sinh viên có thể chuyển tiếp lên học Đại học tại các Học viện và trường Đại học lớn của Úc như: Victoria University, Kangan Institute, Kent Institute, Box Hill Institute, Holmesglen Institute. Một vài lý do mà bạn nên chọn Universal Institute of Technology làm điểm dừng chân khi du học: 1/ UIT là