Chuyển đến nội dung chính

Thông tin về trường BMIHMS, ngôi trường của ngành quản lý nhà hàng khách sạn

Trường đại học quản lý nhà hàng khách sạn quốc tế Blue Mountains International Hotel Management School được biết đến với tên gọi tắt là trường BMIHMS, là một trường đại học tại Úc cung ứng các khóa huấn luyện chuyên lĩnh vực quản lý khách sạn.


Hiện nay , Đại học BMIHMS có 2 cơ sở vật chất chính tại Leura và Sydney. kể từ năm 1991, nhà trường đã đơn vị nghiên cứu và giảng dạy chuyên sâu các đơn vị quản lý cử nhân, thạc sĩ quản lý khách sạn, nhà hàng và công ty sự kiện.

Những ưu thế của trường BMIHMS mà bạn nên biết

BMIHMS được những nhà tuyển dụng giám định là 1 trong những trường đứng đầu chuyên đào tạo lĩnh vực du lịch , khách sạn và nhà cung cấp khách hàng tại khu vực châu Á và châu Úc theo mô phỏng giảng dạy của Thụy Sĩ

Năm 2010, BMIHMS được xếp hạng cao nhất trong số những trường quản trị khách sạn ở châu Á thái hoà Dương, Úc và đấu trường quốc tế.

Khi theo học tại đây đa số sinh viên được sắp đặt ăn ở, học tập và thực hiện trong môi trường khách sạn, tạo điều kiện tiếp cận môi trường làm việc cũng như thời cơ trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau.

Với mô phỏng học 6 tháng lý thuyết phối hợp 6 tháng tập sự được trả lương (khoảng 3.000 AUD 1 tháng) tại các tập đoàn khách sạn tại Australia. Điều này tạo điều kiện cho sinh viên còn được tiếp cận với môi trường làm việc thực tiễn và dễ dàng tìm việc làm sau lúc tốt nghiệp.

Sau lúc tốt nghiệp, du học trò được ở lại làm việc 02 năm tại Úc theo quy định mới của chính phủ Úc, tuy nhiên khi làm việc ở những quốc gia khác khởi điểm ở   những vị trí nhân viên , điều hành bậc trung – cao cấp (Hơn 70% cựu sinh viên BMIHMS lên vị trí điều hành trong vòng 5 năm; và12% cựu sinh viên BMIHMS làm việc tại các vị trí quản lý cấp cao, tổng giám đốc.)

100% sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong vòng 3 tháng;

Thời cơ chuyển tiếp học tại các cơ sở của tập đoàn giáo dục lớn và các đại học danh tiếng tại Úc

Thông tin chi tiết xem tại: www.bluemountains.edu.au

[Tôn Hưng]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 câu "cửa miệng" của người Úc mà du học sinh nên biết

Bài viết liệt kê ra mười cụm từ Úc mà tất cả mọi người nên biết. Người Úc vốn rất thoáng trong tiếng nói hàng ngày, cho nên việc dùng một số (hoặc toàn bộ) những cụm từ này sẽ giúp bạn gần gũi với dân địa phương hơn trong thời gian học tập tại đây.

Đâu là Top 5 trung tâm học luyện thi IELTS uy tín ở Đà Nẵng

Gần như việc sử dụng tiếng anh là điều bắt buộc ở bất cứ môi trường làm việc nào.   Chính vì vậy mà việc tìm các trung tâm học  luyện thi ielts  uy tín và chất lượng, là điều quan tâm của rất nhiều cá nhân và phụ huynh học sinh.   Vậy  đâu là những trung tâm học IELTS uy tín ở Đà Nẵng? Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu nhé! Top 5 trung tâm học luyện thi IELTS uy tín tại Đà Nẵng Mục lục bài viết I. Học luyện thi IELTS ở Trung tâm hay tự học tại nhà tốt hơn? 1. Tự học tại nhà có thật sự hiệu quả? Đúng như vậy, từ khóa “cách tự học tiếng Anh tại nhà” trên Google hiện đã có hàng ngàn kết quả dưới nhiều hình thức khác nhau. Ví dụ như: Bí quyết tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả Website tự học tiếng Anh tại nhà Lộ trình tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả Sách tự học tiếng Anh tại nhà Phương pháp tự học tiếng Anh của người nổi tiếng Các video Youtube “mình đã tự học tiếng Anh thế nào” … Có rất nhiều người đ

Thông tin cơ bản về trường cao đẳng Fleming College Canada

Fleming College là trường Cao đẳng công lập được có mặt trên thị trường vào năm 1967 với hai hạ tầng chính tại đô thị Peterborough và Lindsay, thuộc tỉnh Ontario, xứ sở lá phong. Trường phân phối hơn 100 chương trình giáo dục cho 16.000 học sinh toàn thời kì và bán thời kì. Nhìn chung, cả 2 thị thành Pterborough. Thông tin tổng quan Trường Fleming College là trường Cao đẳng công lập được có mặt trên thị trường vào năm 1967 với hai cơ sở chính tại thành phố Peterborough và Lindsay, thuộc tỉnh giấc Ontario, Canada. Trường phân phối hơn 100 mô hình giảng dạy cho 16.000 học sinh toàn thời gian và bán thời kì . Nhìn chung, cả hai đô thị Pterborough và Lindsay đều nở rộ với đầy đủ cơ sở cơ sở vật chất , luôn tiện nghi, tiên tiến tọa lạc trong không gian tràn ngập nhan sắc xanh và chỉ cách thức Toronto đúng một ,5 giờ di chuyển . Cao đẳng Fleming College mang đến cho du học sinh sự tương trợ đặc thù nhằm giúp Anh chị sớm thích ứng với không gian sống và học tập khi du học Canada .