Chuyển đến nội dung chính

Thông tin cơ bản về trường cao đẳng Fleming College Canada

Fleming College là trường Cao đẳng công lập được có mặt trên thị trường vào năm 1967 với hai hạ tầng chính tại đô thị Peterborough và Lindsay, thuộc tỉnh Ontario, xứ sở lá phong. Trường phân phối hơn 100 chương trình giáo dục cho 16.000 học sinh toàn thời kì và bán thời kì. Nhìn chung, cả 2 thị thành Pterborough.


Thông tin tổng quan

Trường Fleming College là trường Cao đẳng công lập được có mặt trên thị trường vào năm 1967 với hai cơ sở chính tại thành phố Peterborough và Lindsay, thuộc tỉnh giấc Ontario, Canada. Trường phân phối hơn 100 mô hình giảng dạy cho 16.000 học sinh toàn thời gian và bán thời kì . Nhìn chung, cả hai đô thị Pterborough và Lindsay đều nở rộ với đầy đủ cơ sở cơ sở vật chất , luôn tiện nghi, tiên tiến tọa lạc trong không gian tràn ngập nhan sắc xanh và chỉ cách thức Toronto đúng một ,5 giờ di chuyển . Cao đẳng Fleming College mang đến cho du học sinh sự tương trợ đặc thù nhằm giúp Anh chị sớm thích ứng với không gian sống và học tập khi du học Canada.

Điểm tốt của Trường cao đẳng Fleming College

Môi trường học tập an toàn, thái hoà , tầm giá sinh hoạt hợp lý.

Nhiều cơ hội giao lưu, tiếp xúc với văn hóa bản xứ nhằm giúp tăng kỹ năng Anh ngữ của học sinh quốc tể cả trong và ngoài giờ học.

Quy mô lớp nhỏ, du học sinh nhận được đa dạng sự quan tâm , hỗ trợ từ các giảng sư và viên chức trong trường.

Chương trình học hài hòa đầy đủ giữa lý thuyết và thực hiện nhằm giúp học sinh chuẩn bị thật tốt cho việc tìm những thời cơ công việc trong lĩnh vực đã chọn.

Thời cơ học chuyển tiếp tại hơn 37 trường Đại học đối tác như:

+ Đại học Trent, Peterborough, Ontario

+ Đại học York, Toronto Ontario

+ Đại học Carleton, Ottawa, Ontario

+ Đại học Ryerson, Toronto, Ontario

+ Đại học Charles Strut, vương quốc chuột túi

+ Đại học Griffith, vương quốc chuột túi

+ Đại học Southern New Hamsphire, Mỹ

Học phí và các giá thành khác

Chương trình sau phổ biến trung học có phí học tập làng nhàng khoảng 13.600 $/năm.

Chứng chỉ sau đại học trung bình khoảng 15.700 $/ năm (đã bao gồm một số phí học sinh khăng khăng và 370 $ bảo hiểm mỗi kỳ).

Tầm giá nhà ở và ăn uống khoảng 7.000 $/năm.

Sách vở và tài liệu khoảng 500 – 1 .000$/năm.

Vận động và các mức giá khác khoảng hai.000$/năm.

Homestay

Đa dạng bạn sinh viên tuyển lựa sống cùng gia đình bản địa để có nhiều thời cơ xúc tiếp để nâng cao khả năng Anh ngữ cũng như tham dự những hoạt động văn hóa phố hội tại Canada. sinh viên sống ở nhà người bản địa sẽ có phòng ngủ riêng và 3 bữa ăn/ngày và 7 ngày/tuần.

Ký túc xá trong trường

Nhà ở trong khuôn viên trường được thiết bị các nhân thể nghi đương đại và internet, bao gồm 6 phòng ngủ riêng, một phòng bếp, một phòng khách và 2 phòng tắm. bên cạnh đó , kí túc xá trong trường còn có các cơ sở như phòng giặt là, phòng thể dục thể thao và những khu nhà cung cấp khác.

Nhà ở ngoài trường

Các bạn có đa dạng lựa chọn tìm nhà ở sắp trường cộng với những du học sinh khác bằng việc.

KHÓA HỌC

Các chương trình tập huấn

Cao đẳng (Diploma) trong khoảng 2 – 3 năm.

Chứng chỉ cấp tốc ( Fast Track) trong khoảng 1 -2 năm.

Sau đại học (Post Graduate) từ 1-2 năm.

Chương trình tiếng Anh ESL.

Các đơn vị quản lý học

Kinh tế và Quản trị kinh doanh.

Du lịch , nhà hàng và khách sạn.

Khoa học sinh vật học .

Luật tư pháp.

Kỹ thuật môi trường và tài nguyên đột nhiên.

Kỹ thuật thông tin và khoa học điện.

Y khoa và trông nom sức khỏe cộng đồng.

Buộc phải đầu vào

Chương trình cấp bằng Cao đẳng (Diploma) hoặc chứng chỉ sau Trung học:

+ Tốt nghiệp THPT với điểm tổng kết không dưới 6.0/10.

+ IELTS 6.0 không có môn nào dưới 5.5 hoặc TOEFL iBT 79.

Mô hình cấp chứng chỉ Sau đại học:

+ Tốt nghiệp Đại học hoặc cao đẳng với điểm tổng kết không dưới 6.0/10.

+ IELTS 6.0 không có môn nào dưới 5.5 hoặc TOEFL iBT 79.

Lưu ý: đề nghị đầu vào với một số ngành nghề thuộc lĩnh vực y sẽ cao hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 câu "cửa miệng" của người Úc mà du học sinh nên biết

Bài viết liệt kê ra mười cụm từ Úc mà tất cả mọi người nên biết. Người Úc vốn rất thoáng trong tiếng nói hàng ngày, cho nên việc dùng một số (hoặc toàn bộ) những cụm từ này sẽ giúp bạn gần gũi với dân địa phương hơn trong thời gian học tập tại đây.

Đâu là Top 5 trung tâm học luyện thi IELTS uy tín ở Đà Nẵng

Gần như việc sử dụng tiếng anh là điều bắt buộc ở bất cứ môi trường làm việc nào.   Chính vì vậy mà việc tìm các trung tâm học  luyện thi ielts  uy tín và chất lượng, là điều quan tâm của rất nhiều cá nhân và phụ huynh học sinh.   Vậy  đâu là những trung tâm học IELTS uy tín ở Đà Nẵng? Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu nhé! Top 5 trung tâm học luyện thi IELTS uy tín tại Đà Nẵng Mục lục bài viết I. Học luyện thi IELTS ở Trung tâm hay tự học tại nhà tốt hơn? 1. Tự học tại nhà có thật sự hiệu quả? Đúng như vậy, từ khóa “cách tự học tiếng Anh tại nhà” trên Google hiện đã có hàng ngàn kết quả dưới nhiều hình thức khác nhau. Ví dụ như: Bí quyết tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả Website tự học tiếng Anh tại nhà Lộ trình tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả Sách tự học tiếng Anh tại nhà Phương pháp tự học tiếng Anh của người nổi tiếng Các video Youtube “mình đã tự học tiếng Anh thế nào” … Có rất nhiều người đ

Học ngành sư phạm tại Australian Catholic University

Trường Australian Catholic University (ACU National) là 1 trường công lập của chính phủ Úc, mở cửa cho ứng viên từ mọi tôn giáo, đất nước và văn hóa. Nền móng cơ bản của trường là ý thức học tập và khả năng phát triển tư duy của sinh viên cùng với sự tâm huyết,tận tâm của đội ngũ giảng dạy.