Chuyển đến nội dung chính

Centennial College: Trường công lập xuất sắc nhất Canada

Nằm tọa lạc ở phía đông Toronto, Centennial College có truyền thống đào tạo sinh viên quốc tế trong hơn 47 năm qua. Đây cũng là trường cao đẳng công lập trước tiên được xây dựng thương hiệu tại Toronto đáp ứng các tiêu chuẩn được thiết lập của bộ giảng dạy Ontario.


Các điều chưa biết về Centennial College

Với 80% sinh viên tốt nghiệp trong khoảng trường đều có việc làm trong vòng 6 tháng và hơn 2/3 tổng số sinh viên được những nhà phỏng vấn giám định cao. hiện giờ với hơn 160 lĩnh vực học toàn thời gian và bán thời kì ở các đơn vị quản lý độ từ chứng chỉ, cao đẳng tới đại học thì Centennial College là nơi học tập lý tưởng nhất mà bạn có thể theo đuổi .

Luôn cập nhật các mô phỏng học mới nhất, đổi mới các cách thức học, đưa thực tiễn vào những bài giảng giúp cho Anh chị em có thể kết nạp tốt nhất tri thức . Trường cao đẳng công lập Centennial College được giám định cao về cách giảng dạy đạt chuẩn, mô hình tập huấn nhiều và thông minh .

Tại sao lại chọn Centennial College?

· Là trường cao đẳng công lập đầu tiên của tỉnh giấc Ontario – 1 trong 4 trường đáp ứng tất cả 5 mục tiêu về chất lượng tập huấn do cơ quan Ontario College Quality Assurance Service kiểm định.

· Trường có 4 khu học xá dành riêng cho các chuyên ngành khác nhau đó là Ashtonbee, Morningside, Story Arts Centre, Progress.

· Hằng năm, Centennial College đón chào 14.500 học trò học tại trường và 25.000 Anh chị em theo những mô phỏng khác (bán thời gian, đào tạo trong khoảng xa…)

· Hơn 100 chương trình toàn thời kì và trên 160 chương trình bán thời kì ở các ngành độ dự bị, chứng chỉ nghề, cao đẳng, đại học cho đến sau đại học. Với sự nhiều trong các mô hình học và cấp độ học, Các bạn có nhẽ chọn lọc cho mình một lĩnh vực học mà mình ham mê .

· Trường được trang bị đầy đủ tiện thể nghi như thư viện, phòng thí điểm , phòng máy tính, phòng xứ sở cờ hoa thuật, trọng điểm thể thao, các trang bị học đương đại giúp cho Các bạn học tập tốt nhất.

· Chương trình Co-op – tập sự hưởng lương dành cho Các bạn . lúc tham gia chương trình này, sinh viên sẽ có dịp nhận công tác ngay sau khi ra trường nhờ vào những kinh nghiệm thực tại trong quá trình tập sự hay có thể được các doanh nghiệp mình tập sự nhận vào làm.

· Chương trình liên kết với những trường Đại học tên tuổi như Đại học Toronto và Đại học Ryerson… học sinh có nhẽ thuận tiện chuyển tiếp lên với các mô phỏng tập huấn ngành nghề báo chí , Truyền thông, Điều dưỡng, khoa học và kỹ thuật môi trường.

· Sau khi tốt nghiệp, Các bạn sẽ được trường chỉ dẫn , chia sẻ rất nhiệt thành về làm việc và định cư. bên cạnh đó , hàng năm trường còn chính thức tuyển du học trò làm việc ngay tại khu học xá sau lúc tốt nghiệp.


Các chương trình học của Centennial College

· Chương trình Foundation (Foundation programs): mô phỏng dự bị dành cho Anh chị em sinh viên chưa có đủ điều kiện đăng ký tham dự những khóa học cao đẳng của trường. Trong chương trình sẽ giúp sinh viên cải thiện khả năng Anh ngữ , thiết bị cho mọi người những kỹ năng học tập cần thiết ở môi trường cao đẳng như kỹ năng nghiên cứu hay viết bài luận.

· Mô phỏng cao đẳng (diploma), cấp chứng chỉ (certificate) và đại học (Degree): cung cấp cho sinh viên các kiến thức về những chuyên ngành nghề mà Các bạn chọn lọc . Chuẩn bị hành trang và kỹ năng chuyên môn cho những du học sinh để giải quyết được các đề nghị của công việc cũng như những nhà phỏng vấn sau lúc ra trường.

· Mô hình Post – Graduate: Đây là mô hình đem đến cơ hội học tập tốt nhất cho các du học trò muốn tăng trình độ sau đại học. mô phỏng đào tạo từ 1-2 năm, mang tính chất thưc tiễn với ngành nghề đa dạng cho học sinh có đa dạng lựa chọn .

· Mô phỏng Fast – Track: đây là mô hình ngắn hạn đáp ứng nhu cầu cho nhiều người muốn bổ sung kiến thức và kinh nghiệm của mình. tuy nhiên mô hình còn giúp tiết kiệm giá tiền và thời kì nhằm gia nâng cao cơ hội công việc cho chính bản thân họ.

· Mô hình Language Learning: mô phỏng huấn luyện Anh ngữ chuyên sâu giúp cải thiện Anh ngữ của Anh chị em nhanh chóng. phân phối cho du học trò những kỹ năng Anh ngữ cần yếu , đủ tiêu chuẩn để tiếp tục đeo đuổi những mô phỏng học cao hơn.

· Mô hình Co – op: chương trình là sự kết hợp giữa kiến thức học thuật và chương trình thực tập hưởng lương tại Canada , giúp cho Anh chị em hiểu sâu hơn những kiến thức được học trên giảng con đường và tích lũy thêm kinh nghiệm thực tại trong công đoạn làm việc. mọi người sẽ được nhận mức lương xứng đáng với năng lực của họ, và giúp họ cải thiện thêm thu nhập để trang trải cho những dự kiến sắp tới của Anh chị em sinh viên.

Kỳ nhập học tại Centennial College:

· Tiếng anh: Kỳ đông (tháng 1) – kỳ hè (tháng 5) – kỳ thu (tháng 9)

· Chương trình khác: Kỳ đông (tháng 1) và kỳ thu (tháng 9)

Vấn đề tài chính:

Học phí dành cho các chương trình sẽ nằm trong khoảng từ $13.000 – $17.000. Dưới đây là bảng giá tiền đầy đủ cho tất cả những chương trình tại Centennial College

Đề xuất đầu vào

· Đề nghị chung: hoàn thành chương trình THPT

· Bắt buộc tiếng Anh:

- Chương trình cao đẳng và chứng chỉ (Certificate and Diploma Programs) TOEFL PBT 550 hoặc TOEFL IBT 80 hoặc IELTS 6.0

- Mô phỏng Đại Học (Degree and Diploma Programs) TOEFL PBT 560 hoặc TOEFL IBT 84 hoặc IELTS 6.5

- Chương trình chứng chỉ sau đại học (Fast Track Diploma, Post Graduate Diploma and Ontario Graduate Certificate Programs) TOEFL PBT 580 hoặc TOEFL IBT 84 hoặc IELTS 6.5

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 câu "cửa miệng" của người Úc mà du học sinh nên biết

Bài viết liệt kê ra mười cụm từ Úc mà tất cả mọi người nên biết. Người Úc vốn rất thoáng trong tiếng nói hàng ngày, cho nên việc dùng một số (hoặc toàn bộ) những cụm từ này sẽ giúp bạn gần gũi với dân địa phương hơn trong thời gian học tập tại đây.

Du học trường UIT tại Úc để trải nghiệm sự thú vị

Trường đại học Universal Institute of Technology hiện tại được đặt ngay tại trọng điểm của đô thị Melbourne xinh đẹp, Universal Institute of Technology ( UIT) là Trường đào tạo nghề và Anh ngữ chất lượng với giá thành hợp lý nhất tại Melbourne. UIT kiêu hãnh là một trong các ngôi trường hoàn thiện trong việc bồi bổ tri thức chuyên môn và truyền đạt kinh nghiệm thực tại cho sinh viên khi du học tại đây. Sinh viên sẽ luôn được hỗ trợ sẵn sàng cả trong học tập lẫn cuộc sống ở Úc bởi đội ngũ viên chức nồng hậu của UIT. Trường đào tào tương đối đa dạng ngành nghề phổ biến và thông dụng,đặc biệt là chuyên ngành nghề du lịch đang rất hot hiện tại . hoàn thành chương trình cao đẳng của UIT, sinh viên có thể chuyển tiếp lên học Đại học tại các Học viện và trường Đại học lớn của Úc như: Victoria University, Kangan Institute, Kent Institute, Box Hill Institute, Holmesglen Institute. Một vài lý do mà bạn nên chọn Universal Institute of Technology làm điểm dừng chân khi du học: 1/ UIT là

Đâu là Top 5 trung tâm học luyện thi IELTS uy tín ở Đà Nẵng

Gần như việc sử dụng tiếng anh là điều bắt buộc ở bất cứ môi trường làm việc nào.   Chính vì vậy mà việc tìm các trung tâm học  luyện thi ielts  uy tín và chất lượng, là điều quan tâm của rất nhiều cá nhân và phụ huynh học sinh.   Vậy  đâu là những trung tâm học IELTS uy tín ở Đà Nẵng? Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu nhé! Top 5 trung tâm học luyện thi IELTS uy tín tại Đà Nẵng Mục lục bài viết I. Học luyện thi IELTS ở Trung tâm hay tự học tại nhà tốt hơn? 1. Tự học tại nhà có thật sự hiệu quả? Đúng như vậy, từ khóa “cách tự học tiếng Anh tại nhà” trên Google hiện đã có hàng ngàn kết quả dưới nhiều hình thức khác nhau. Ví dụ như: Bí quyết tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả Website tự học tiếng Anh tại nhà Lộ trình tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả Sách tự học tiếng Anh tại nhà Phương pháp tự học tiếng Anh của người nổi tiếng Các video Youtube “mình đã tự học tiếng Anh thế nào” … Có rất nhiều người đ