Chuyển đến nội dung chính

DU HỌC MỸ TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SEATTLE CENTRAL COLLEGE

Được xây dựng thương hiệu năm 1966, Seattle Central College là 1 trường cao đẳng cộng đồng duy nhất tọa lạc tại trọng tâm thành phố Seattle, Bang Washington, Mỹ. Trường nằm tại Capitol Hill, cách khu nhà chọc trời của đô thị Seattle 15 phút đi bộ, rất gần những bảo tàng, thư viện, rạp hát, khu sắm sắm, nhà hàng, quán cà phê và phòng tập gym.


1. Đôi nét về trường

Seattle Central College có chương trình tập huấn nhiều thích hợp với đa dạng mục đích học tập và lĩnh vực bao gồm: thương mại, quản trị buôn bán , kỹ thuật máy tính, kỹ sư, toán học, vật lý, môi trường. Seattle Central là một trong các trường cao đẳng cộng đồng tốt nhất nước Mỹ, từng được tạp chí Times bình chọn là “Trường Cao Đẳng tiêu biểu Của Năm”.

Seattle là một đô thị an toàn và thân thiện, và nhiều lần được thẩm định là một trong các thành thị “đáng sinh sống nhất” trên toàn nước Mỹ. Hàng năm có hơn 2.100 Sinh viên quốc tế tới từ khắp nơi trên thế giới nhập học tại trường.

Tại Mỹ có một .200 Trường cao đẳng cộng đồng nhưng Seattle Central College xếp hạng thứ 5 trong số những trường cao đẳng cùng đồng với số lượng sinh viên quốc tế nhập học đa dạng nhât tại US (theo số liệu lấy trong khoảng Viện Giáo dục Quốc tế năm 2013 – 2014).

2. Những điều mới ở Seattle

Hiện nay đi tới Seattle Central College dễ hơn bao giờ hết với đường tàu lửa nối thẳng tới sân ga Capitol Hill mới mở ngay cạnh khuôn viên trường, khu trọng điểm đô thị và trường University of Washington. Ngoài việc đi bằng tàu lửa, những em còn có có thể dùng trục đường tàu điện có tên là Frist Hill Streercar cũng được mở năm 2016 này. Chuyến tàu Fist Hill này có lộ trình bắt đầy qua quảng trường Pioneer, khu tích lịch sử sau đó xuyên qua khu Little Saigon, Chinatown, Japantown và Capitol Hill trước khi chấm dứt chuyến. Chỉ với £1.50 các em có thể ngao du cả lộ trình và có thể ngừng chân ở bất kì khi nào để ngắm cảnh, ăn uống hay mua sắm….

Seattle Central College còn sản xuất cho những em học trò những dịch vụ tốt nhất, và các lĩnh vực học chất lượng, trường vừa mới mở thêm khu ký túc mới cộng khu trung tâm giáo dục sức khỏe mới chuyên giảng dạy các môn về y tế, nhà cung cấp sức khỏe, y tá…bên cạnh đấy trường cũng rất vững mạnh về lĩnh vực  chuyển động học.

3. Kỷ niệm 50 năm ngày có mặt trên thị trường

Năm nay vào kỳ học mùa thu 2016 trường sẽ kỉ niệm 50 năm ngày thành lập trường và đơn vị có rất nhiều hoạt động thú vị. Đây chính là cột mốc quan trọng đánh dấu về lịch sử giảng dạy của trường và chúng tôi cảm thấy rất kiêu hãnh về điều đấy.


4. Khóa học mùa hè 2016

Khóa học mùa hè gần tới sẽ giúp sinh viên trải nghiệm thời kì đẹp nhất tại miền Tây Bắc thăng bình Dương, những em có cơ hội kết duyên với bạn bè năm châu và tham gia nhiều hoạt động hữu ích tại trường học cũng như khám phá tất cả các tỉnh thành xinh đẹp ở USA. Tại đây những em sẽ tăng trưởng được kĩ năng tiếng Anh cũng như tham gia nhiều khóa học và môn học giúp ích cho cuộc sống và tuyến đường học tập của các em.

5. Tại sao rất đa dạng sinh viên quốc tế chọn học tại Trường Seattle Central?

Nhiều nội dung phong phú cho sinh viên quốc tế.

Bằng Cao Đẳng Chuyển tiếp (“2+2”).

Chuyển tiếp lên đại học bắt đầu từ năm thứ 3.

Hoàn tất Trung Học (Lấy hai bằng một lúc: Bằng Trung học và Bằng Cao đẳng chuyển tiếp).

Tiết kiệm thời kì và mức giá bằng phương pháp lấy cả bằng trung học và bằng Cao đẳng chuyển tiếp.

Các Chương Trình Ngắn Hạn

Đa dạng chọn lựa trong khoảng 3 tới 12 tháng trong nhiều ngành nghề

Lựa chọn hoàn hảo cho những chương trình: chương trình đàm đạo ngắn hạn với trường đại học ở nước ngoài, năm trung chuyển, trung học và các khóa ngắn hạn khác

Tiếng Anh Chuyên Sâu

Cầu Nối Cao Đẳng



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 câu "cửa miệng" của người Úc mà du học sinh nên biết

Bài viết liệt kê ra mười cụm từ Úc mà tất cả mọi người nên biết. Người Úc vốn rất thoáng trong tiếng nói hàng ngày, cho nên việc dùng một số (hoặc toàn bộ) những cụm từ này sẽ giúp bạn gần gũi với dân địa phương hơn trong thời gian học tập tại đây.

Du học trường UIT tại Úc để trải nghiệm sự thú vị

Trường đại học Universal Institute of Technology hiện tại được đặt ngay tại trọng điểm của đô thị Melbourne xinh đẹp, Universal Institute of Technology ( UIT) là Trường đào tạo nghề và Anh ngữ chất lượng với giá thành hợp lý nhất tại Melbourne. UIT kiêu hãnh là một trong các ngôi trường hoàn thiện trong việc bồi bổ tri thức chuyên môn và truyền đạt kinh nghiệm thực tại cho sinh viên khi du học tại đây. Sinh viên sẽ luôn được hỗ trợ sẵn sàng cả trong học tập lẫn cuộc sống ở Úc bởi đội ngũ viên chức nồng hậu của UIT. Trường đào tào tương đối đa dạng ngành nghề phổ biến và thông dụng,đặc biệt là chuyên ngành nghề du lịch đang rất hot hiện tại . hoàn thành chương trình cao đẳng của UIT, sinh viên có thể chuyển tiếp lên học Đại học tại các Học viện và trường Đại học lớn của Úc như: Victoria University, Kangan Institute, Kent Institute, Box Hill Institute, Holmesglen Institute. Một vài lý do mà bạn nên chọn Universal Institute of Technology làm điểm dừng chân khi du học: 1/ UIT là

Đâu là Top 5 trung tâm học luyện thi IELTS uy tín ở Đà Nẵng

Gần như việc sử dụng tiếng anh là điều bắt buộc ở bất cứ môi trường làm việc nào.   Chính vì vậy mà việc tìm các trung tâm học  luyện thi ielts  uy tín và chất lượng, là điều quan tâm của rất nhiều cá nhân và phụ huynh học sinh.   Vậy  đâu là những trung tâm học IELTS uy tín ở Đà Nẵng? Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu nhé! Top 5 trung tâm học luyện thi IELTS uy tín tại Đà Nẵng Mục lục bài viết I. Học luyện thi IELTS ở Trung tâm hay tự học tại nhà tốt hơn? 1. Tự học tại nhà có thật sự hiệu quả? Đúng như vậy, từ khóa “cách tự học tiếng Anh tại nhà” trên Google hiện đã có hàng ngàn kết quả dưới nhiều hình thức khác nhau. Ví dụ như: Bí quyết tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả Website tự học tiếng Anh tại nhà Lộ trình tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả Sách tự học tiếng Anh tại nhà Phương pháp tự học tiếng Anh của người nổi tiếng Các video Youtube “mình đã tự học tiếng Anh thế nào” … Có rất nhiều người đ