Chuyển đến nội dung chính

Du học Canada tại Durham College ở Bang Ontario

Tại Cao đẳng Durham, trải nghiệm của sinh viên được đặt lên bậc nhất. Với những hạ tầng ở Oshawa và Whitby (bang Ontario) cộng với một trọng tâm học thuật ở đô thị Pickering, trường phân phối hơn 140 chương trình huấn luyện theo full-time hướng đến nhu cầu của thị trường, bao gồm ẩm thực, khách sạn, du lịch, nông nghiệp, làm vườn, buôn bán, kỹ thuật thông báo, khoa học, dạy nghề, năng lượng tái tạo, nhà sản xuất khẩn cấp, kỹ thuật, y tế, sản xuất và tự động hóa.

Durham College (Cao đẳng Durham)

Địa chỉ: 2000 Simcoe St N, Oshawa, ON L1H 7K4, Canada

Tỉnh bang: Ontario

Điện thoại: 905-721-2000
  
Số cơ sở: 2

Thông tin tuyển sinh:

Sinh viên full-time: 9.604;

Sinh viên part-time: 700;

Sinh viên quốc tế: 514;

Sinh viên bản xứ: 203;

Học nghề: 1.200 

Là ngôi nhà của 30.000 Sinh viên, trường chia sẻ cơ sở ở Oshawa với University of Ontario Institute of Technology (Viện Đại học công nghệ Ontario – UOIT), sản xuất hơn 60 chương trình chuyển tiếp sang UOIT. Trường cũng có quan hệ đối tác với đa dạng trường cao đẳng và đại học khác của Canada và quốc tế để phân phối cho sinh viên thời cơ nhận được bằng của chương trình học tập chuyển tiếp.


Trọng điểm Thực phẩm (Centre for Food – CFF) được đặt tại hạ tầng ở tỉnh thành Whitby của trường. Điều này đánh dấu sự góp mặt lần đầu tiền của 1 trường sau trung học tại Durham Region vào mô phỏng “từ nông trại tới bàn ăn”. Được tương trợ bởi đầu bếp nức tiếng Jamie Kennedy, trọng điểm CFF mở nhà hàng Bistro ’67 với đầy đủ những dịch vụ, chứng nhận nhà hàng xanh có nguồn cung cấp trong khoảng những trang trại, nhà kính, vườn táo và vườn ươm. Nhà hàng cũng sản xuất cho Pantry (một shop bán lẻ thực phẩm chức năng được đảm nhận bởi sinh viên khoa ẩm thực của trường). CFF có thể nhận 900 sinh viên nghiên cứu về ẩm thực, khách sạn, đơn vị sự kiện, khoa học thực phẩm, nông nghiệp và các chương trình trồng trọt.

Cơ sở vật chất tại Whitby cũng là nơi đặt trọng tâm tập huấn Kỹ năng (Skills Training Centre), 1 cơ sở vật chất bậc nhất trong việc dạy nghề và đạo tạo học viên lành nghề cho hàng loạt các vị trí công việc.

Văn phòng dịch vụ nghiên cứu, cải tiến và kinh doanh của Cao đẳng Durham (ORSIE) chịu trách nhiệm cho các xu hướng đổi mới. kể từ khi có mặt trên thị trường vào năm 2009, văn phòng này đã tổ chức 1 chương trình nghị sự to về nghiên cứu áp dụng cho trường. Chương trình nghị sự cho phép sinh viên tham gia các thời cơ học hỏi kinh nghiệm để chuẩn bị tốt hơn cho công đoạn làm việc và sản xuất cho những giáo sư thời cơ để trau dồi tri thức hiện giờ của họ và khơi nguồn cảm hứng. không những thế, chương trình này còn sản xuất cho các bên của trường các biện pháp khả thi để phục vụ đề nghị của họ và củng cố vị thế của mình trên thị phần.


Thông báo nhanh

• Trong ba năm liên tiếp, Cao đẳng Durham (Durham College) đã được xếp trong số 50 trường cao đẳng nghiên cứu hàng đầu của Canada bởi công ty Research Infosource Inc,.

• Cao đẳng Durham là “nhà” của 523 sinh viên quốc tế, đại diện cho 51 quốc gia từ khắp nơi trên thế giới.

• Cao đẳng Durham đem đến hơn 450 thời cơ nơi sinh viên có thể nhận được cả bằng diploma và chứng nhận học tập, trong ấy có hơn 60 cơ hội để chuyển tiếp sang trường đối tác là University of Ontario Institute of Technology (UOIT).

• Trọng tâm Thực phẩm của Durham College là doanh nghiệp huấn luyện sau trung học trước hết ở Durham Region góp mặt vào mô hình “từ nông trại tới bàn ăn”, hoạt động dựa trên việc thu hoạch, bảo quản, chế biến, đóng gói, buôn bán và tiêu thụ thực phẩm địa phương.

• Cao đẳng Durham được xếp hạng là 1 trong các nhà phỏng vấn to ở bang Toronto trong 6 năm liên tiếp.

Chương trình tập huấn nổi trội

- Cứu hộ và cấp cứu, bao gồm coi sóc đặc trưng (Paramedic, including Advanced Care)

- Điều dưỡng (Practical Nursing)

- Trợ lý Rối loạn chức năng giao tiếp – Chứng chỉ tốt nghiệp (Communicative Disorders Assistant – Graduate Certificate)

- Thợ cơ khí – Thợ lắp ráp (Mechanical Technician – Millwright)

- Nhân viên dùng cho cùng đồng (Personal Support Worker)

Chuyên môn nghiên cứu của trường:

- Nông nghiệp và kinh tế nông nghiệp (Agriculture and Agribusiness)

- Trang bị nhận biêt ngữ cảnh hoặc kỹ thuật kích hoạt (Contextually Aware Devices or Enabling Technologies)

- Công nghệ năng lượng tái tạo (Renewable Energy Technology)

- Cung cấp nâng cao/ in 3D (Tạo loại nhanh) (Advanced Manufacturing/3D printing (Rapid Prototyping))


- Cộng đồng khỏe mạnh và thích ứng (Healthy and Resilient Communities).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 câu "cửa miệng" của người Úc mà du học sinh nên biết

Bài viết liệt kê ra mười cụm từ Úc mà tất cả mọi người nên biết. Người Úc vốn rất thoáng trong tiếng nói hàng ngày, cho nên việc dùng một số (hoặc toàn bộ) những cụm từ này sẽ giúp bạn gần gũi với dân địa phương hơn trong thời gian học tập tại đây.

Du học trường UIT tại Úc để trải nghiệm sự thú vị

Trường đại học Universal Institute of Technology hiện tại được đặt ngay tại trọng điểm của đô thị Melbourne xinh đẹp, Universal Institute of Technology ( UIT) là Trường đào tạo nghề và Anh ngữ chất lượng với giá thành hợp lý nhất tại Melbourne. UIT kiêu hãnh là một trong các ngôi trường hoàn thiện trong việc bồi bổ tri thức chuyên môn và truyền đạt kinh nghiệm thực tại cho sinh viên khi du học tại đây. Sinh viên sẽ luôn được hỗ trợ sẵn sàng cả trong học tập lẫn cuộc sống ở Úc bởi đội ngũ viên chức nồng hậu của UIT. Trường đào tào tương đối đa dạng ngành nghề phổ biến và thông dụng,đặc biệt là chuyên ngành nghề du lịch đang rất hot hiện tại . hoàn thành chương trình cao đẳng của UIT, sinh viên có thể chuyển tiếp lên học Đại học tại các Học viện và trường Đại học lớn của Úc như: Victoria University, Kangan Institute, Kent Institute, Box Hill Institute, Holmesglen Institute. Một vài lý do mà bạn nên chọn Universal Institute of Technology làm điểm dừng chân khi du học: 1/ UIT là

Đâu là Top 5 trung tâm học luyện thi IELTS uy tín ở Đà Nẵng

Gần như việc sử dụng tiếng anh là điều bắt buộc ở bất cứ môi trường làm việc nào.   Chính vì vậy mà việc tìm các trung tâm học  luyện thi ielts  uy tín và chất lượng, là điều quan tâm của rất nhiều cá nhân và phụ huynh học sinh.   Vậy  đâu là những trung tâm học IELTS uy tín ở Đà Nẵng? Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu nhé! Top 5 trung tâm học luyện thi IELTS uy tín tại Đà Nẵng Mục lục bài viết I. Học luyện thi IELTS ở Trung tâm hay tự học tại nhà tốt hơn? 1. Tự học tại nhà có thật sự hiệu quả? Đúng như vậy, từ khóa “cách tự học tiếng Anh tại nhà” trên Google hiện đã có hàng ngàn kết quả dưới nhiều hình thức khác nhau. Ví dụ như: Bí quyết tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả Website tự học tiếng Anh tại nhà Lộ trình tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả Sách tự học tiếng Anh tại nhà Phương pháp tự học tiếng Anh của người nổi tiếng Các video Youtube “mình đã tự học tiếng Anh thế nào” … Có rất nhiều người đ