Chuyển đến nội dung chính

Du học Canada tại thiên đường Niagara College

Niagara College Canada được ra đời năm 1967 tại Welland, Ontario, xứ sở lá phong, là trường Công lập huấn luyện Đại học, sau Đại học, Cao đẳng và các chứng chỉ nghề nghiệp. Trường lừng danh với các ngành Ẩm thực, Nhà hàng Khách sạn, Trồng nho, cung cấp và ủ rượu, bia, khiến cho đẹp, Quản trị buôn bán quốc tế…

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG NIAGARA

Là trường Cao đẳng Công lập ra đời năm 1967, Niagara College tọa lạc ngay sắp thác Niagara Falls, bang Ontario, xứ sở lá phong, đây là thác quốc gia lừng danh nhất thế giới với 16 triệu khách du lịch mỗi năm.

Cao đẳng Niagara nức tiếng với các cấp Ẩm thực, Nhà hàng Khách sạn, Trồng nho, sản xuất và ủ rượu, bia, khiến cho đẹp, Quản trị kinh doanh quốc tế…
Không chỉ vậy, nhà trường còn có hơn 100 khóa học có chất lượng quốc tế về kinh doanh, Kế toán, Truyền thông, khoa học công nghệ, khoa học thông báo với các đơn vị quản lý học Đại học, Cao Đẳng, Sau Đại học, Chứng chỉ… nhằm đa dạng sự chọn lựa cho sinh viên quốc tế.



Vì sao lựa chọn NIAGARA COLLEGE?

Là một trong các trường nằm trong mô hình visa ưu tiên: hạn chế chứng minh nguồn vốn, rút ngắn thời kì chờ thị thực (tối đa hai tháng).

Bí quyết thác Niagara hùng vĩ 15 phút và thành thị Toronto 90 phút lái xe.

Tỷ lệ có công việc của các bạn trong vòng 06 tháng sau khi tốt nghiệp là 87.8%. Tỷ lệ nhà phỏng vấn chấp thuận với sinh viên tốt nghiệp từ Niagara College là 92%.

Trong số 24 trường cao đẳng tại bang Ontario, Niagara College đã đứng đầu trong suốt 8 năm liên tiếp và được bình chọn là trường được những du học sinh ưa chuộng nhất tại Canada.

Môi trường học tập và sinh hoạt rất an toàn, thanh bình, tỷ lệ cạnh tranh việc làm thêm thấp với thu nhập cao so với mặt bằng chung.

Niagara College kiêu hãnh về chất lượng đào tạo cũng như vượt bậc trong tập huấn các ngành: Quản trị buôn bán, khác sạn, du lịch, nấu ăn nức danh ở Canada.

Nhà trường tạo mọi điều kiện để SV được thực hiện, cọ xát thực tế:

Rất nhiều ngành nghề có mô hình thực tập hưởng lương – gia nâng cao cơ hội có công việc chính thức sau lúc tốt nghiệp

Các bạn được làm thêm đến 20 giờ/tuần trong năm học và 40 giờ/tuần trong các kỳ nghỉ.

Các bạn tự điều hành và thực hành các Công trình có trong mô hình học

Trên 140 sự kiện hàng năm (tình nguyện, gây quỹ, trong khoảng thiện…). học sinh tham gia những sự kiện được ghi nhận tại Cổng sự kiện, giúp SV tiện lợi in chứng thực tham gia hoạt động để xin việc khiến cho.

Nhà trường thường xuyên tổ chức các sự kiện lao động mà học sinh có lẽ cập nhật trên website.

Cơ hội đăng ký khiến thường trú nhân với thời kì đang ký tạm trú tại Canada (tùy theo độ dài chương trình học).


KHU HỌC XÁ CỦA TRƯỜNG

1. KHU HỌC XÁ WELLAND:

Khuôn viên Welland nằm trong một cộng đồng thân thiện với 40 hecta không gian xanh. Khuôn viên trường là một trọng tâm giảng dạy thực tiễn với đặc thù là Viện y học vận dụng. trọng điểm khoa học Rankin và là hạ tầng đào tạo những mô hình về Thể dục, Y tế, Nghệ thuật, Truyền thông, kỹ thuật và thương nghiệp.

2. KHU HỌC XÁ NIAGARA-ON-THE-LAKE (NOTL):

Khuôn viên Niagara-on-the-Lake tự hào có một vườn nho với không gian 40 mẫu Anh, có Viện Thực phẩm và Rượu Candada, có nhà máy thực hành đào tạo về cung cấp rượu và bia đầu tiên tại Canada; và có nhà hàng Benchmark. Nhà máy được xây dựng ẩn mình trong Niagara Escarpment, khu vực dự trữ sinh quyển toàn cầu do liên hiệp Quốc chỉ định.

3. KHU HỌC XÁ NIAGARA FALLS:

Khuôn viên Niagara Falls nằm ở trung tâm của khu du hý Niagara và là một học viện chuyên đào tạo các mô hình sau đại học về khách sạn và du hý, kinh doanh và môi trường. Khuôn viên đương đại gắn ngay tắp lự với các đối tác công nghiệp quan trọng như một phần của mô phỏng giáo dục và đào tạo ứng dụng của cao đẳng Niagara.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 câu "cửa miệng" của người Úc mà du học sinh nên biết

Bài viết liệt kê ra mười cụm từ Úc mà tất cả mọi người nên biết. Người Úc vốn rất thoáng trong tiếng nói hàng ngày, cho nên việc dùng một số (hoặc toàn bộ) những cụm từ này sẽ giúp bạn gần gũi với dân địa phương hơn trong thời gian học tập tại đây.

Du học trường UIT tại Úc để trải nghiệm sự thú vị

Trường đại học Universal Institute of Technology hiện tại được đặt ngay tại trọng điểm của đô thị Melbourne xinh đẹp, Universal Institute of Technology ( UIT) là Trường đào tạo nghề và Anh ngữ chất lượng với giá thành hợp lý nhất tại Melbourne. UIT kiêu hãnh là một trong các ngôi trường hoàn thiện trong việc bồi bổ tri thức chuyên môn và truyền đạt kinh nghiệm thực tại cho sinh viên khi du học tại đây. Sinh viên sẽ luôn được hỗ trợ sẵn sàng cả trong học tập lẫn cuộc sống ở Úc bởi đội ngũ viên chức nồng hậu của UIT. Trường đào tào tương đối đa dạng ngành nghề phổ biến và thông dụng,đặc biệt là chuyên ngành nghề du lịch đang rất hot hiện tại . hoàn thành chương trình cao đẳng của UIT, sinh viên có thể chuyển tiếp lên học Đại học tại các Học viện và trường Đại học lớn của Úc như: Victoria University, Kangan Institute, Kent Institute, Box Hill Institute, Holmesglen Institute. Một vài lý do mà bạn nên chọn Universal Institute of Technology làm điểm dừng chân khi du học: 1/ UIT là

Đâu là Top 5 trung tâm học luyện thi IELTS uy tín ở Đà Nẵng

Gần như việc sử dụng tiếng anh là điều bắt buộc ở bất cứ môi trường làm việc nào.   Chính vì vậy mà việc tìm các trung tâm học  luyện thi ielts  uy tín và chất lượng, là điều quan tâm của rất nhiều cá nhân và phụ huynh học sinh.   Vậy  đâu là những trung tâm học IELTS uy tín ở Đà Nẵng? Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu nhé! Top 5 trung tâm học luyện thi IELTS uy tín tại Đà Nẵng Mục lục bài viết I. Học luyện thi IELTS ở Trung tâm hay tự học tại nhà tốt hơn? 1. Tự học tại nhà có thật sự hiệu quả? Đúng như vậy, từ khóa “cách tự học tiếng Anh tại nhà” trên Google hiện đã có hàng ngàn kết quả dưới nhiều hình thức khác nhau. Ví dụ như: Bí quyết tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả Website tự học tiếng Anh tại nhà Lộ trình tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả Sách tự học tiếng Anh tại nhà Phương pháp tự học tiếng Anh của người nổi tiếng Các video Youtube “mình đã tự học tiếng Anh thế nào” … Có rất nhiều người đ