Chuyển đến nội dung chính

Cao đăng Fleming một trong những ngôi trường nổi bậc tại Canada


Thành lập từ năm 1967, Trường cao đẳng công lập Fleming có 2 cơ sở tại đô thị Peterborough và Lindsay, thuộc tỉnh giấc Ontario. Trường cung cấp hơn 100 chương trình giáo dục cho 16.000 ứng viên toàn thời kì và bán thời gian.

Thông tin về trường

Tên trường: Trường cao đẳng Fleming – Fleming college

liên hệ: 1005 Elgin Street W, Cobourg, ON K9A 5J4, Canada

Số dt: +1 905-372-6865

Năm có mặt trên thị trường: 1967

Tổng quan


Ra đời trong khoảng năm 1967, Trường cao đẳng công lập Fleming có 2 cơ sở vật chất tại thành thị Peterborough và Lindsay, thuộc thức giấc Ontario.
Trường phân phối hơn 100 chương trình giảng dạy cho 16.000 sinh viên toàn thời kì và bán thời kì. Nhìn chung, cả 2 tỉnh thành Pterborough và Lindsay đều nở rộ với đầy đủ cơ sở vật chất cơ sở, một thể nghi, tiên tiến tọa lạc trong không gian tràn ngập sắc xanh và chỉ phương pháp Toronto đúng 1,5 giờ chuyển động.
Fleming College đem đến cho sinh viên quốc tế sự tương trợ đặc biệt nhằm giúp mọi người sớm thích nghi với môi trường sống và học tập tại Canada. Trường tọa lạc tại trung tâm hai thành phố Peterborough và Lindsay, nằm giữa thủ đô Ottawa và phương pháp tỉnh thành Toronto khoảng 1.5 tiếng đi xe.
Với vị trí đắc địa như trên, ứng viên quốc tế khi vừa tiện dụng chuyển di tới 2 thị thành to mà được sống trong khu vực có tầm giá sinh hoạt phải chăng.



Tại sao chọn Fleiming college?

82.8% tìm được công việc trong vòng 6 tháng đầu tốt nghiệp.
Tỷ lệ bên tuyển dụng thỏa mãn với ứng viên tốt nghiệp trong khoảng Cao đẳng Fleming là 92.6%
cung cấp mô hình chuyển tiếp ảm bảo cho ứng viên muốn hoàn tất bằng Đại học 4 năm sau khi nhận được bằng Cao đẳng hai năm tại Fleming.
Mô hình Anh ngữ với những kỳ nhập học linh hoạt: tháng một, 3, 5, 7, 9, 11. Tùy theo từng cấp độ, sinh viên được học vững mạnh kỹ năng nghe, kể, đọc, viết và theo các môn đào tạo căn bản cùng người bản xứ.
Cả 2 hạ tầng tại Peterborough và Lindsay đều có khu Ký túc xá hiện đại được thiết bị sẵn vật dụng một thể nghi cộng các phòng hạ tầng như phòng giặt là, chơi game, tập thể dục thể thao, khu học riêng.

Mô hình đào tạo

Những ngành nghề nổi bậc

Dược
Kỹ thuật thông báo
Kế toán
Kỹ sư môi trường
Kinh tế và quản trị buôn bán
Du học, nhà hàng và khách sạn
Kỹ thuật sinh học
Luật tư pháp
Khoa học môi truờng và tài nguyên thiên nhiên
Khoa học thông tin và khoa học điện
Y khoa và săn sóc sức khỏe cùng đồng

Những bậc học:

Cao đẳng (Diploma) – 2 năm
Cao đẳng chuyên sâu (Advanced Diploma) – 3 năm
Sau đại học (Post graduate certificate) – một hoặc hai năm
Anh ngữ ESL


Giá bán

Cao đẳng và chứng chỉ: 13,600 CAD /năm ( đã bao gồm tiền bảo hiểm)
Sau Đại học: 15,700 CAD /năm ( đã bao gồm tiền bảo hiểm)
Nhà ở và ăn uống: $7,000/năm
Sách vở và tài liệu: $1000/năm
Ði lại và những giá bán khác: $2000/năm

Yêu cầu nhập học

Cao đẳng và cấp chứng chỉ:

Tốt nghiệp PTTH tại Việt Nam.
TOEFL iBT 79, IELTS 6.0 (không có kỹ năng nào duới 5.5)
Sau Đại học:

Tốt nghiệp PTTH tại Việt Nam
Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng hệ 3 năm tại Việt Nam
TOEFL iBT 79, IELTS 6.0 (không có kỹ năng nào dưới 5.5)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 câu "cửa miệng" của người Úc mà du học sinh nên biết

Bài viết liệt kê ra mười cụm từ Úc mà tất cả mọi người nên biết. Người Úc vốn rất thoáng trong tiếng nói hàng ngày, cho nên việc dùng một số (hoặc toàn bộ) những cụm từ này sẽ giúp bạn gần gũi với dân địa phương hơn trong thời gian học tập tại đây.

Du học trường UIT tại Úc để trải nghiệm sự thú vị

Trường đại học Universal Institute of Technology hiện tại được đặt ngay tại trọng điểm của đô thị Melbourne xinh đẹp, Universal Institute of Technology ( UIT) là Trường đào tạo nghề và Anh ngữ chất lượng với giá thành hợp lý nhất tại Melbourne. UIT kiêu hãnh là một trong các ngôi trường hoàn thiện trong việc bồi bổ tri thức chuyên môn và truyền đạt kinh nghiệm thực tại cho sinh viên khi du học tại đây. Sinh viên sẽ luôn được hỗ trợ sẵn sàng cả trong học tập lẫn cuộc sống ở Úc bởi đội ngũ viên chức nồng hậu của UIT. Trường đào tào tương đối đa dạng ngành nghề phổ biến và thông dụng,đặc biệt là chuyên ngành nghề du lịch đang rất hot hiện tại . hoàn thành chương trình cao đẳng của UIT, sinh viên có thể chuyển tiếp lên học Đại học tại các Học viện và trường Đại học lớn của Úc như: Victoria University, Kangan Institute, Kent Institute, Box Hill Institute, Holmesglen Institute. Một vài lý do mà bạn nên chọn Universal Institute of Technology làm điểm dừng chân khi du học: 1/ UIT là

Đâu là Top 5 trung tâm học luyện thi IELTS uy tín ở Đà Nẵng

Gần như việc sử dụng tiếng anh là điều bắt buộc ở bất cứ môi trường làm việc nào.   Chính vì vậy mà việc tìm các trung tâm học  luyện thi ielts  uy tín và chất lượng, là điều quan tâm của rất nhiều cá nhân và phụ huynh học sinh.   Vậy  đâu là những trung tâm học IELTS uy tín ở Đà Nẵng? Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu nhé! Top 5 trung tâm học luyện thi IELTS uy tín tại Đà Nẵng Mục lục bài viết I. Học luyện thi IELTS ở Trung tâm hay tự học tại nhà tốt hơn? 1. Tự học tại nhà có thật sự hiệu quả? Đúng như vậy, từ khóa “cách tự học tiếng Anh tại nhà” trên Google hiện đã có hàng ngàn kết quả dưới nhiều hình thức khác nhau. Ví dụ như: Bí quyết tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả Website tự học tiếng Anh tại nhà Lộ trình tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả Sách tự học tiếng Anh tại nhà Phương pháp tự học tiếng Anh của người nổi tiếng Các video Youtube “mình đã tự học tiếng Anh thế nào” … Có rất nhiều người đ