Chuyển đến nội dung chính

Cùng du học tại đại học Swinburne nổi tiếng ở Úc

Trường đại học Swinburne có tên tiếng anh là Swinburne University là một trong những ngôi trường khá tiếng tăm tại Úc và trên toàn toàn cầu. Ngoài chất lượng giảng dạy hiệu quả, Swinburne còn sở hữu một lực lượng thầy giáo hùng hậu và có bề dạy kinh nghiệm cũng như tri thức uyên thâm, điều này đem đến cho sinh viên một môi trường học tập giỏi và thỏa sức sáng tạo cũng như nghiên cứu.


Swinburne được xây dựng trong khoảng đầu năm 1908, với hơn 100 năm lịch sử, Swinburne đang dần hoàn thiện mình và vững mạnh phát triển qua từng năm tháng. Điểm hay của Swinburne chuyên về ngành nghề khoa học và được mệnh danh là đại học kỹ thuật Swinburne.

Sỉ số sinh viên ngày nay của đại học Swinburne lên đến Con số 40.000 sinh viên tính đến thời điểm này, trong ấy có sắp khoảng 10.000 sinh viên quốc tế tới trong khoảng khắp nơi trên thế giới.

Swinburne có mối quan hệ chặc chẽ với những trọng tâm nghiên cứu lớn tại Úc và một số doanh nghiệp chuyên về máy móc đồ vật khoa học, nên lúc theo học tại đây bạn hoàn toàn chẳng phải lo về vấn đề việc làm sau lúc tốt nghiệp, trường Swinburne sẽ bố trí cho bạn tập sự tại một trong những hạ tầng đơn vị đã từng là đối tác của nhà trường cũng như tạo mọi điều kiện để bạn có thể có được việc làm sau lúc tốt nghiệp.

Lý do nên chọn đại học Swinburne tại Úc làm nơi để học:

1/ Chương trình huấn luyện ở Swinburne chú trọng vào việc thực hành, không quá máy móc và lý thuyết, phù hợp với thực tế cuộc sống, tuy nhiên nhà trường còn đào tạo cho bạn một số kỉ năng sẽ rất hữu dụng cho bạn khi bước ra phường hội.

2/ Có quan hệ rộng với những đơn vị doanh nghiệp và đơn vị , cũng như là đối tác với hơn 500 trường đại học tại Úc và một số trường trên toàn thế giới, nên việc có được việc làm sau khi tốt nghiệp tại đây là điểu khá tiện lợi .

3/ cơ sở vật chất tiên tiến , nhân thể nghi, khuôn viên trường rộng to, thích hợp cho việc học tập cũng như nghiên cứu của bạn.

4/ Mức học phí của Swinburne tính ra thấp hơn nhiều so với những trường đại học khác. Swinburne cam kết đem đến cho bạn môi trường giáo dục có chất lượng tốt nhất nước Úc.

[Tôn Hưng]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 câu "cửa miệng" của người Úc mà du học sinh nên biết

Bài viết liệt kê ra mười cụm từ Úc mà tất cả mọi người nên biết. Người Úc vốn rất thoáng trong tiếng nói hàng ngày, cho nên việc dùng một số (hoặc toàn bộ) những cụm từ này sẽ giúp bạn gần gũi với dân địa phương hơn trong thời gian học tập tại đây.

Du học trường UIT tại Úc để trải nghiệm sự thú vị

Trường đại học Universal Institute of Technology hiện tại được đặt ngay tại trọng điểm của đô thị Melbourne xinh đẹp, Universal Institute of Technology ( UIT) là Trường đào tạo nghề và Anh ngữ chất lượng với giá thành hợp lý nhất tại Melbourne. UIT kiêu hãnh là một trong các ngôi trường hoàn thiện trong việc bồi bổ tri thức chuyên môn và truyền đạt kinh nghiệm thực tại cho sinh viên khi du học tại đây. Sinh viên sẽ luôn được hỗ trợ sẵn sàng cả trong học tập lẫn cuộc sống ở Úc bởi đội ngũ viên chức nồng hậu của UIT. Trường đào tào tương đối đa dạng ngành nghề phổ biến và thông dụng,đặc biệt là chuyên ngành nghề du lịch đang rất hot hiện tại . hoàn thành chương trình cao đẳng của UIT, sinh viên có thể chuyển tiếp lên học Đại học tại các Học viện và trường Đại học lớn của Úc như: Victoria University, Kangan Institute, Kent Institute, Box Hill Institute, Holmesglen Institute. Một vài lý do mà bạn nên chọn Universal Institute of Technology làm điểm dừng chân khi du học: 1/ UIT là

Đâu là Top 5 trung tâm học luyện thi IELTS uy tín ở Đà Nẵng

Gần như việc sử dụng tiếng anh là điều bắt buộc ở bất cứ môi trường làm việc nào.   Chính vì vậy mà việc tìm các trung tâm học  luyện thi ielts  uy tín và chất lượng, là điều quan tâm của rất nhiều cá nhân và phụ huynh học sinh.   Vậy  đâu là những trung tâm học IELTS uy tín ở Đà Nẵng? Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu nhé! Top 5 trung tâm học luyện thi IELTS uy tín tại Đà Nẵng Mục lục bài viết I. Học luyện thi IELTS ở Trung tâm hay tự học tại nhà tốt hơn? 1. Tự học tại nhà có thật sự hiệu quả? Đúng như vậy, từ khóa “cách tự học tiếng Anh tại nhà” trên Google hiện đã có hàng ngàn kết quả dưới nhiều hình thức khác nhau. Ví dụ như: Bí quyết tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả Website tự học tiếng Anh tại nhà Lộ trình tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả Sách tự học tiếng Anh tại nhà Phương pháp tự học tiếng Anh của người nổi tiếng Các video Youtube “mình đã tự học tiếng Anh thế nào” … Có rất nhiều người đ